3/21/14

Điểm danh 10 mẫu ốp lưng đẹp nhất dành cho Iphone 5,5s dựa trên các tiêu chí sau:

1: Mức độ tiêu thụ

2: Chất lượng và hiệu năng tốt

3: Thương hiệu

Thứ nhất: Ốp lưng SGP NEO HYBRID

Ốp lưng SGp Neo Hybrid của hãng Spigen là mẫu ốp lưng chống va đập hiệu quả và mỏng nhất cho đến thời điểm bây giờ, mẫu ốp lưng có những màu sắc rất ấn tượng.


Thứ 2: Ốp lưng SGP ULTRA HYBRID

Ốp lưng Iphone 5,5s SGP ULTRA HYBRID chính hãng cao cấp SPIGEN, bảo vệ tối đa cho điện thoại của bạn, mặt lưng trong suốt lộ được thiết kế nguyên bản của máy. Người dùng luôn tự hào khi Iphone 5,5s sở hữu những đường nền và màu sắc ấn tượng vì vậy với thiết kế mặt lưng trong suốt thì SGP ULTRA HYBRID xứng đáng nằm ở vị trí thứ 2

Thứ 3: Ốp lưng CAPDASE trong suốt.

Ốp lưng Iphone 5,5s CAPDASE thuộc thương hiệu CAPDASE đến từ Hongkong được làm từ Polycarbonat chất liệu cao cấp với dạng trong suốt không một gợn đục. Được tặng kèm theo một bao da đeo lưng rất đẹp.

Mặc dù không thể bảo vệ được tốt như hai mẫu SGP trên nhưng cũng là đủ cho chiếc iphone của bạn an toàn ở một mức độ khá. Tuy nhiên việc khoe được 99% thiết kế nguyên bản của máy + bao da tặng kèm làm cho người tiêu dùng không thể không hứng thú. Vị trí thứ 3 là hoàn toàn xứng đáng với CAPDASE.

Thứ 4: Ốp lưng OZAKI CANVAS


Ốp lưng Iphone 5,5s OZAKI CANVAS của thương hiệu nổi tiếng OZAKI với thiết kế mỏng nhẹ đến bất ngờ.

Với thiết kế mỏng 0.3mm nhẹ chỉ 3g, đã khiến người mua không khỏi ngạc nhiên. Bạn yêu thích sự mỏng manh của Iphone5,5s thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua, kèm theo đó là chất liệu tạo nên chiếc ốp lưng này cũng đặc biệt đó là nhựa dẻo và vải dù cao cấp rất lịch lãm.

Thứ 5: Ốp lưng SURPLUS WIND


Ốp lưng iphone 5,5s SURPLUS WIND một thương hiệu đến từ Đức, với thiết kế mạnh mẽ sang trong, bảo vệ rất tốt cho Ihone của bạn. có nhiều màu để lựa chọn. 

Nếu bạn thích một thiết kế bằng nhôm siêu nhẹ, thì SURPLUS là chiếc ốp lưng đầu tiên bằng nhôm,bảo vệ toàn bộ góc cạnh của máy với những đường cắt gọn mạnh mẽ sang trọng những cũng không kém phần yểu điệu.

Thứ 6:Ốp lưng RED ANGEl

Ốp lưng Iphone 5,5s RED ANGEL chính hãng cao cấp, với thiết mỏng 0.3mm nhẹ 3g, làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp. Có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Cũng như OZAKI nhưng có lẽ do thương hiệu kém nên RED ANGEL không thể xếp vị trí cao được. Nhưng điểm đặc biệt của chiếc ốp lưng này là màu sắc bắt mắt, và quan trong hơn là giá cả phải chăng

Thứ 7: Ốp lưng SGP SLIM ARMOR

Là một chiếc ốp lưng chống và đập tốt, độ dày mỏng vừa phải, màu sắc đủ màu khác nhau, thương hiệu lớn. Những lý do mà SGP SLIM ARMOR phải xếp ở vị trí thứ 7 đó là mẫu SGP NEO HYBRID quá xuất sắc, kèm theo lượng hàng không ổn định đã khiến SLIM ARMOR mất điểm.

Thứ 8 : Ốp lưng SGP ULTRA THIN AIR A


Ốp lưng Iphone 5,5s SGP ULTRATHIN AIR A thương hiệu cao cấp của nhà sản xuất nổi tiếng SPIGEN, được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng và màu sắc sang trọng.Mỏng và nhẹ.

Thứ 9: Ốp lưng ASTON MARTIN ( 2 màu) 


DO mới xuất hiện trên thị trường ốp lưng cao cấp nhà sản xuất DCI đã cho ra một sản phẩm độc đáo nhắm đến một số sở thích nhất định với giá cả khá cao nên cần thời gian để chứng minh.

Ốp lưng Iphone 5,5s ASTON MARTIN RACING đẳng cấp và sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo của hãng siêu xe nổi tiếng Aston martin và hãng sản xuất DCI dành Iphone của Apple.

Thứ 10: Ốp lưng ASTON MARTIN ( 1 màu )

Cũng như sản phẩm trên chỉ khác về màu sắc, có vẻ hơi dị một chút nên đành ngậm ngùi....