4/2/14

Cùng bỏ túi những item thời trang hot mùa hè để chào đón hè 2014 nào. Cùng điểm mặt các mẫu giày dép chào hè 2014 này nhé. 

Giày lười (Slip on)

Những đôi giày lười (slip-on) là kiểu mốt thống lĩnh thời trang đường phố khoảng 4-5 năm trước đây. Ở thời điểm đó, hầu hết các tín đồ thời trang đều sở hữu một đôi giày lười với các màu sắc khác nhau để vừa sành điệu lại vừa tiện dụng cho việc đi lại.

Slip-on là kiểu giày có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn nhưng lại không cần đến dây buộc, cũng vì thế mà nó dễ dàng "kết thân" với các cô nàng "mèo lười".
Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng ôm lấy bàn chân, phần thân không có dây buộc, chất liệu vải mềm, phù hợp cho những ngày hè oi bức. Các cô nàng thoải mái chạy nhảy bởi phần đế nhẹ nhàng, chỉ cần xỏ chân vào giày mà không cần thêm bất cứ thao tác nào.
Điểm cần lưu ý khi diện đôi giày này là trang phục của bạn phải gọn gàng, kiểu dáng nổi bật để tránh không bị nhầm với những đôi giày ba ta tập thể dục. Chỉ cần khéo léo lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp, trông bạn sẽ rất khỏe khoắn và năng động đấy nhé!

Giày thể thao

Giày thể thao vốn sinh ra dành cho phái mạnh, giúp họ tiện lợi trong việc di chuyển hay lao động. Tuy nhiên, giờ đây các cô gái còn diện sneakers nhiều hơn cánh đàn ông. Kiểu mốt này lên ngôi cùng trào lưu unisex.
Kiểu giày này không còn xa lạ với bất kì ai, nhưng nó cũng chưa bao giờ mất đi độ nóng và hot. Các nhà mốt cũng đua nhau tung ra các mẫu giày với chất liệu, kiểu dáng ngày càng cầu kỳ và xa xỉ.
Món đồ bình dân này mang đến vẻ mới mẻ cho các cô gái, giúp họ khác biệt hoàn toàn với hình ảnh e lệ trên những đôi cao gót quen thuộc.
Giày thể thao đa màu sắc, sự phong phú về họa tiết kiểu dáng luôn thu hút những tín đồ thời trang đường phố. Chiều mùa hè dạo phố với một đôi giày thể thao sẽ lý tưởng hơn nhiều một đôi bôt hay giày cao gót lênh khênh, bạn có thể vô tư hoạt động với những người bạn thân vào ngày cuối tuần đấy nhé!

Sandal thấp

Đừng nghĩ rằng sandal để bằng sẽ làm mất đi vẻ yêu kiểu, nữ tính của bạn nhé. Chỉ cần thay đổi suy nghĩ thôi thì bạn sẽ thấy ngay vẻ điệu đà của một đôi sandal đế bằng đấy.
Đây là một lựa chọn lý tưởng cho mọi cô gái khi mùa hè đến. Từ khắp mọi nơi trên thế giới, các tin đồ thời trang đều ưa chuộng item này. Với thiết kế thoáng mát thích hợp với mùa hè, sự đa dạng về họa tiết sẽ giúp bạn có những set đồ lý tưởng khi xuống phố một ngày tháng 4.
Bên cạnh những mẫu sandal xỏ ngón, phái đẹp cũng có thêm những lựa chọn khác với kiểu sandal đế thấp như trên.
Đây là những lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch du lịch cho mùa hè tới đấy nhé!
Tham khảo chương trình ưu đãi dán skin iphone và ốp viền iphone 5 tại 
http://iglam.vn/iglam-dan-man-hinh-iphone-dan-skin-iphone.html
http://iglam.vn/op-vien-iphone-5-element-case-ronin-go-vs-nhom.html