12/18/13

Mùa lạnh là mùa khiến da bạn khô và nứt nẻ, mất do mất nước. Da bạn cũng trở nên sần sùi, mốc và còn có thể bị bong từng mảng.

Một số loại mặt nạ tự nhiên sau sẽ giúp cho làn da của bạn đỡ hẳn mệt mỏi và phục hồi lại vẻ đẹp mịn màng, đáng mơ ước, cùng thử nhé:
Dầu olive
Dầu Olive là tinh chất hiệu quả trong làm đẹp da
Bạn có thể trộn hỗn hợp bơ Cacao và tinh dầu Olive với tỉ lệ bằng nhau. Thoa lên khuôn mặt đã vệ sinh sạch và để trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm. Khuôn mặt của bạn sẽ như trẻ lại ngay lập tức! Hoặc chỉ cần tinh dầu olive bạn mua ở Siêu thị loại extra
Trứng gà
Bạn chỉ cần một quả trứng gà, đập ra cả lòng trắng và đỏ, đán đều và dùng chổi quét lên mặt sau khi rửa mặt và lau khô sạch sẽ. Trứng rất giàu protein sẽ khôi phục lại độ sáng tự nhiên của làn da và có hiệu quả ngay lập tức. Hãy giữ mặt nạ khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng và căng mịn tức thì.
Mật ong và Milk Cream
Mật ong và Milk Cream là hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời cho da mệt mỏi, cung cấp độ ẩm dồi dào cho da. Hỗn hợp này cực tốt do làn da khô và thiếu nước mùa đông.
Hỗn hợp sữa và mật ong hoàn hảo cho làn da khô nẻ
Hỗn hợp sữa và mật ong hoàn hảo cho làn da khô nẻ
Cách làm là trộn hỗn hợp 1:1 rồi quết lên mặt nạ giấy và đắp lên da mặt. Sau 15 phút, bạn rửa sạch bằng nước lạnh.
Dưa chuột
Dưa chuột là mặt nạ cực rẻ, đơn giản nhưng hiệu quả cho bạn làn da mượt mườn mượt
Dưa chuột là mặt nạ cực rẻ, đơn giản nhưng hiệu quả cho bạn làn da mượt mườn mượt
Có thể nói mặt nạ dưa chuột là mặt nạ cực hiệu quả để chăm sóc làn da mệt mỏi mà lại cực dễ làm. Mặt nạ giàu vitamin A, B, C. Các dưỡng chất này giúp cho da mặt bạn luôn giữ được độ ẩm nhất định trong ngày đông. 
Bạn có thể cắt lát dưa chuột hoặc xay nhuyễn và đắp trong khoảng 15' rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh.