5/11/16

Da trắng sáng bất ngờ với cà phê là “bí kíp” mà các chị em đang rỉ tai nhau trên khắp các diễn đàn hay trong các buổi tâm tình, chia sẻ. Có bạn còn khẳng định rằng “Cà phê sẽ mang lại hiệu quả cho làn da như một chiếc đũa thần”. Điều này liệu có đúng không?
Hãy xem cà phê có công dụng gì mà sao lại thần kỳ như vậy.

Thành phần niacin có tác dụng như một loại vitamin giúp da sáng khỏe

Thành phần axit nicotinic (niacin) được tạo thành trong quá trình chế biến cà phê có tác dụng như một loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh. Nói đến tác dụng làm đẹp của phụ nữ thì thành phần caffein có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết.

Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông là cách làm trắng da toàn thân hoàn toàn tự nhiên.
Cách làm trắng da bằng Cafe, Dầu Olive, Vitamin C và Sữa non
Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng không kém phần thần kỳ của các dưỡng chất trong hỗn hợp với da nhé!
1. Dầu Olive
Dầu Olive có tác dụng thần kỳ với da

  • Dầu oliu dưỡng da mặt, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da (nhất là da khô) đem lại làn da mềm mịn. Chỉ cần buổi tối trước khi đi ngủ bạn lấy 1-2 giọt tinh dầu thoa lên mặt, để vậy qua đêm.
  • Giúp da săn chắc: Trộn đều nước và dầu oliu theo tỷ lệ 1:1 sau đó massage đều lên da 5-7 phút sẽ giúp da trở nên săn chắc, mềm mịn hơn.
  • Tẩy tế bào chết cho da: Kết hợp 1 muỗng canh mật ong + 1 lòng đỏ trứng + 1 muỗng canh dầu oliu. Trộn thật đều, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt, để vậy 15 phút rồi lấy nước ấm rửa sạch. Thực hiện tuần 1 lần sẽ giúp tẩy tế bào chết cho da đồng thời dưỡng ẩm, giúp da sáng lên tự nhiên.
  • Chống lại quá trình lão hóa da: Để loại bỏ các nếp nhăn li ti, chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác hay môi trường bạn có thể thực hiện mặt nạ dưỡng da bằng cách lấy 1 muỗng canh dầu oliu trộn với nửa miếng bơ xay nhuyễn, đắp lên da mặt khoảng 20 phút. Lấy nước ấm rửa sạch.
Thực hiện tuần 1-2 lần. Hydroxytyrosol chất chống oxy hóa trong dầu oliu, cùng với sự kết hợp của vitamin E sẽ giúp da ngăn ngừa thoái hóa tế bào từ bên trong chính vì thế mà các dấu hiệu của lõa hóa được ngăn ngừa từ sớm. Ngoài ra, squalene trong dầu oliu còn giúp da căng mịn, tăng tính đàn hồi cho da nhờ đó mà sự hình thành nếp nhăn da sẽ bị hạn chế, giúp da tươi trẻ, săn chắc.

2. Sữa non

Sữa chứa chủ yếu các chất như chất béo no, protein và canxi cũng như vitamin C. Từ lâu, con người đã biết dùng sữa để làm đẹp. Những giọt sữa trắng chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Nếu biết kết hợp uống sữa với mát xa mặt, hiệu quả càng tốt hơn.

- Dùng sữa non để rửa mặt và làm đẹp là một phương pháp rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Sữa non giúp da trở nên săn chắc hơn, trắng mịn hơn, chống nhăn da, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt. Ngoài dùng trực tiếp, sữa non còn có thể dùng kết hợp với một số sản phẩm khác để tối đa hóa hiệu quả như: mật ong, cánh hoa hồng, tinh dầu…

3. Vitamin C

Vitamin C có tên gọi là acid ascorbic. Tồn tại trong cơ thể chúng ta dưới hai dạng D và L và tham gia vào các hoạt động khác nhau của cơ thể. Dạng D không có hoạt tính sinh học. Dạng L khi bị ôxy hóa lần đầu chuyển thành axit dehydro ascorbic (hơi ngả màu) vẫn còn hoạt tính sinh học của vitamin C. Nếu tiếp tục ôxy hóa nữa sẽ thành diketo golunat có màu vàng sẫm thì mất hoạt tính sinh học của vitamin C.


  • 6 Tác dụng làm đẹp của vitamin C đối với làn da
  • Giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da. 
  • Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám do vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin.
  • Chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.
  • Da xảy ra các tình trạng như lỗ chân lông dầy sừng, da dễ bị bầm, chảy máu, giảm khả năng liền sẹo của vết thương khi thiếu vitamin C.
Điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt Cafe tươi, dầu Olive, Sữa non và dẫn xuất Vitamin C chẳng khác nào một Bà Tiên đang vẫy đũa thần trên da của bạn. 
nếu có thể tự chế sữa (bột tắm) từ các nguyên liệu trên đây nghĩa là bạn có thể sở hữu một da trắng hồng khỏe mạnh không tì vết rồi. 
Hoặc có nhiều chị thấy rằng để bỏ công sức ra làm mất công thì thay vì thế chỉ cần thêm vài chục là có thể mua sản phẩm an toàn có sẵn để sử dụng.
Để tiện cho các chị không có nhiều thời gian tự chế sản phẩm này, mình đã thay các chị mix Tắm Cafe với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và an toàn, mình có chứng nhận của viện Pasteur nhé!


Sản phẩm Tắm cafe 100% tự nhiên, an toàn cho mọi loại da.

Link sản phẩm trên facebook: Tắm Cafe, dầu olive, sữa non và dẫn xuất vitamin c

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0969 39 4143 - ship toàn quốc

(Miễn phí ship khi mua 2 gói trở lên)
Chỉ với 250k/gói các chị sử dụng được khoảng 10 lần tắm trong 3 tuần. 
Công dụng của sản phẩm: 
  • Đặc trị rạn da sau sinh hoặc do tăng cân đột ngột
  • Đặc trị hiện tượng da sần vỏ cam
  • Dưỡng trắng, tăng độ đàn hồi, nhả nắng mùa hè

Sản phẩm đảm bảo an toàn 100% không gây kích ứng da và đã được hàng trăm khách hàng trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời các chị có thể tham khảo tại đây: Feedback khách sử dụng sản phẩm Tắm Cafe