1/2/14

Sau phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà cô gái còn được chính bác sĩ phẫu thuật cho mình cầu hôn.

Trong 1 chương trình chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc mới được phát sóng, cô Huyn Jang Jin (33 tuổi) đã khiến toàn bộ khán giả vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi toàn về ngoại hình của mình. 
Khuôn mặt cô gái trước phẫu thuật thẩm mỹ
Khuôn mặt cô gái trước phẫu thuật thẩm mỹ

Vì vẻ ngoài thô kệch mà suốt 30 năm cô gái chưa từng được chàng trai nào để ý. Thậm chí, ngay từ khi mới học cấp 1, cô đã bị đã gọi là "thằng ngố" vì cô có quá nhiều nét giống đàn ông. 


Suốt hơn 30 năm qua, Huyn Jang Jin phải sống trong sự cô đơn bởi cô sở hữu đôi mắt bé xíu, quai hàm bạnh, khuôn mặt to quá khổ nhưng miệng và mũi lại nhỏ. Ngoại hình không cân đối cùng những lời trêu chọc càng ngày càng khiến Huyn Jang Jin tự ti. Cô thậm chí còn không dám kết bạn với chàng trai nào. 


Cho đến khi đã ngoài 30, cô thực sự cảm thấy tủi thân và cô đơn. Bởi vậy, cô đã quyết định nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc sống của mình. Do gia đình không đủ khả năng tài chính nên Huyn Jang Jin đã nhờ đến quỹ cho vay của trường ĐH cũ để thực hiện ước mơ của mình.

Diện mạo mới hoàn toàn khiến người xem bất ngờ
Sau cuộc đại phẫu thuật diện mạo mới của cô khiến mọi người không thể nhận ra chính cô. Rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước sự lột xác khó tin này của Huyn Jang Jin. Ngay sau khi hoàn tất phẫu thuật cô gái này cũng nhận được lời cầu hôn của vị bác sĩ trong bệnh viên cô phẫu thuật.

Diện mạo mới xinh đẹp và tươi tắn của Huyn Jang Jin












Gương mặt của Huyn Jang Jin đã trở nên mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Gương mặt cũ xấu xí và có phần giống nam giới
Gương mặt cũ thô kệch và có phần giống gương mặt của nam giới



Gương mặt có phần thô kệch...


... trở nên thật xinh đẹp, và rất tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ.